คำถามที่พบบ่อย

ปรับปรุงล่าสุด 19/09/2562
  • คำถาม:

    เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้ว ต้องทำอย่างไร?

    คำตอบ:

    เมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าและทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าทุกท่านจำเป็นต้องทำการแจ้งการโอนเงินด้วยนะคะ เพื่อเป็นการแจ้งให้ทางร้านค้าทราบ โดยเมื่อทำการสั่งซื้อและทำการชำระเรียบร้อยแล้ว ให้ลูกค้าทุกท่านกลับเข้ามาที่หน้าร้านอีกครั้ง จากนั้นให้สังเกตทางด้านซ้ายในส่วนของเมนู จะมีหัวข้อ แจ้งการโอนเงิน ให้ลูกค้าทำการเลือกใบสั่งซื้อที่ต้องการแจ้งการโอนเงินคะ พร้อมทั้งใส่รายละเอียดของการโอนเงินให้ครบถ้วน เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง

  • คำถาม:

    สินค้าจัดส่งภายในกี่วัน

    คำตอบ:

    B'me จะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเมื่อทำการสั่งซื้อสินค้า  และ ได้รับคำยืนยันการรับเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในไม่เกิน 3-5 วันทำการ

  • คำถาม:

    หากต้องการสินค้าอื่นๆจะทำอย่างไร

    คำตอบ:

    คุณลูกค้าสามารถแจ้งติดต่อร้านค้า พร้อมแจ้งรหัสสินค้าที่อยากได้ หรือรูปภาพประกอบ และ เบอร์ติดต่อกลับ หรือ สทนาผ่าน facebook fanpage เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับ

  • คำถาม:

    นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า

    คำตอบ:

    ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ยกเว้น ตามกรณีดังต่อไปนี้

     

    • ในกรณีที่บริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผิดจากรายละเอียดจากการยืนยันการสั่งซื้อครั้งล่าสุด (รวมถึงขนาดหรือสีสินค้าผิด) บริษัทฯ ยินดีที่จะรับเปลี่ยนและจัดส่งสินค้าที่ถูกต้อง ให้กับลูกค้าใหม่ภายใน 7 วันทำการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

     

    • ในกรณีที่สินค้าไม่ตรงกับข้อมูลจำเพาะ, คำอธิบายรายละเอียดสินค้า หรือรูปภาพ ซึ่งปัญหานี้เป็นผลทำให้เกิดข้อผิดพลาดหรือทำให้ข้อมูลผิดบนหน้าเว็บไซต์

     

    • ในกรณีที่สินค้าใช้งานไม่ได้ หรือไม่เป็นไปตามข้อมูลที่ผู้ผลิตได้ระบุไว้

  • คำถาม:

    ติดต่อช่องทางไหนไวสุด

    คำตอบ:

    ลูกค้าสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง

    Inboxfacebook: m.me/bmebrabywacoal

    Line@: @bmebra